Kết cấu Bê tông Ứng lực trước căng sau trong nhà nhiều tầng - Pgs. Ts. Lê Thanh Huấn

[Mã file 3859]
  1 Đánh giá    Viết đánh giá
 48      1702      121
Phí tải: Miễn phí
Danh mục
Thể loại
Nhóm file
Ngày đăng
30-11-2016
Loại file
Full file
Dung lượng
164 KB

Kết cấu Bê tông Ứng lực trước căng sau trong nhà nhiều tầng - Pgs. Ts. Lê Thanh Huấn


MÔ TẢ CHI TIẾT
 
Tên Ebook: Kết cấu Bê tông Ứng lực trước căng sau trong nhà nhiều tầng. Tác giả: Pgs. Ts. Lê Thanh Huấn (Chủ biên) - Ts. Nguyễn Hữu Việt - Ths. Nguyễn Tất Tâm. Định dạng: PDF. Số trang: 166 trang. Nhà xuất bản: Xây dựng. Năm phát hành: 2010.
- Kết cấu bê tông ứng lực trước là một dạng kết cấu đặc biệt trong kết cấu bê tông cốt thép đã và đang sử dụng rộng rãi trong xây dụng nhà và công trình. Trong công tác thiết kế, thi công đòi hỏi phải tuân thủ: ngoài những quy định cơ bản đối với kết cấu bê tông thường còn những chỉ dẫn riêng đã được thể hiện trong các tiêu chuẩn hiện hành trong và ngoài nước.
- Kết cấu bê tông ứng lực trước được thực hiện theo 2 công nghệ khác nhau tùy thuộc vào phương thức sản xuất và thi công công trình. Đó là công nghệ căng trước và căng sau. Cuốn sách này chỉ đề cập tới những nội dung về tính toán, thiết kế, cấu tạo và thi công các kết cấu dầm, sàn nhà nhiều tầng theo công nghệ căng sau trên bê tông đổ tại chỗ.
- Cuốn sách được biên soạn dựa theo Tiêu chuẩn thiết kế Kết cấu bê tông và bê tông cốt thép TCXDVN 356:2005 cùng một số tiêu chuẩn, tài liệu khác trong đó có những kết quả nghiên cứu, kinh nghiệm thiết kế, giám sát và thi công các thể loại kết cấu bê tông ứng lực trước trong những năm qua.
- Sách được dùng làm tài liệu tham khảo cho học viên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp, đồng thời cũng có ích đối với kỹ sư thiết kế, giám sát và thi công kết cấu bê tông ứng lực trước trong công trình xây dựng nói chung.


 

HÌNH ẢNH DEMO

nhà nhiều tầng,Kết cấu nhà 2 tầng,Kết cấu nhà dân,nhà cao tầng,Kết cấu nhà hàng,Kết cấu nhà xưởng

Nguồn: Filethietke.vn



LINK DOWNLOAD

Kết cấu Bê tông Ứng lực trước căng sau trong nhà nhiều tầng .pdf [164 KB]

File đã được kiểm thử
     Báo vi phạm bản quyền


BÌNH LUẬN



ĐÁNH GIÁ


ĐIỂM TRUNG BÌNH

5
1 Đánh giá
File rất tốt (1)
File tốt (0)
File rất hay (0)
File hay (0)
Bình thường (0)
Thành viên
Nội dung đánh giá
09:41 - 16/6/2017
File rất tốt
File rất tốt và phù hợp để tham khảo

 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN