6 Cách xem phong thủy nhà ở đơn giản

Trong kinh doanh và cuộc sống, người ta thường tìm hiểu phong thủy nhằm giữa gia đạo bình an và hút tài lộc. Trong thực tế, việc tự xem phong thủy nhà ở cũng không quá phức tạp. Hãy tham khảo cách giúp bạn tự xem phong thủy ngay dưới đây nhé!
 

1)  6 Cách Xem Phong Thủy Nhà Ở Đơn Giản

 

1.1 Xem Phong Thủy Hướng Nhà Ở

 
Phương hướng trong la bàn có màu xanh đại diện cho sự nghiệp được đặt ở hướng Bắc. Màu đỏ đại diện cho danh tiếng được đặt ở hướng nam. Hãy phác họa sơ đồ nhà ở và đặt lên biểu đồ này để xem tài lộc nhà.
 

1.2 Xem Phong Thủy Ở Lối Vào Nhà Ở

 
Lối ra vào cửa nhà phải đảm bảo không có vật chắn lại. Tránh nó làm ảnh hưởng đến luồng khí lưu thông. Luồng khí từ ngoài vào phải tập trung trong nhà và từ từ thoát ra. Luồng khí tránh thoát ra nhanh quá cuốn trôi tiền tài may mắn.
 
phong thủy à ở, phong thủy, tin tức, tin tức phong thủy, phong thủy nhà ở

 

1.3 Xem Phong Thủy Nhà Ở

 
Nếu ngôi nhà có lối đi thì lối đi tốt nhất nên nằm vuông góc với đường đi ở phía trước nhà.
 

1.4 Xem Phong Thủy Tìm Phương Hướng Nhà Ở

 
Dùng la bàn Nam Nam đồng quân hoặc la bàn Hồng Kông để kiểm tra phương hướng ngôi nhà. Xoay để hướng kim chỉ Bắc trùng với điểm chính Bắc. Viết lại, từ đó so sánh phương hướng tốt nhất của nhà ở. Nhằm biết được hướng nhà và phương hướng ở đâu. Nếu không có la bàn thì có thể tự xác định thay thế bằng bản đồ.
 

1.5 Xem Phong Thủy Nhà Ở Qua Lối Vào

 
Lối đi vào nhà tính từ cổng không được thẳng hàng với đoạn đường trước nhà. Nó như một mũi tên hướng thẳng vào nhà gây ra điều không tốt. Luồng khí khi này nếu di chuyển quá nhanh sẽ cuốn theo tài lộc trôi đi nhanh chóng. Có thể sử dụng vườn hoa, cây cảnh để làm biện pháp thiết kế lại nếu trước đó đã xây sai lối đi.
 
phong thủy à ở, phong thủy, tin tức, tin tức phong thủy, phong thủy nhà ở
 

1.6 Xem Phong Thủy Ngũ Hành Đối Ứng

 
Trong bát quái, có tám phương vị đại diện cho “nhân sinh bát đại dục cầu”. Tám phương vị đó lần lượt là gia đình, tiền tài, danh lợi, hôn nhân, con cái, quý nhân, công việc và tri thức. Từ đó có thể suy xét ra thứ bạn còn thiếu. Xét lại trên bát quái để tìm Ngũ hành đối ứng của mình gồm kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sau đó cân nhắc bổ sung thêm vào nhà làm tăng phương vị đó.
 

2)  Kiểm Tra Phong Thủy Của Các Phòng Nhà Ở

 

2.1 Kiểm Tra Phong Thủy Nhà Bếp

 
Vị trí đứng chuẩn bị đồ ăn có lưng không được hướng ra cửa. Vị trí đứng chuẩn bị đồ ăn và cách bố trí bàn ghế trong phòng cho phù hợp. Thủy hỏa bất dung nên các thiết bị tạo ra nhiệt và nguồn nước không được đặt gần nhau.
 
phong thủy à ở, phong thủy, tin tức, tin tức phong thủy, phong thủy nhà ở
 

2.2 Kiểm Tra Phong Thủy Phòng Ăn

 
Đặt một tấm gương gần phòng ăn để phản chiếu lại sẽ tăng tài phúc cho gia đình. Bàn ăn không nên thông với cửa do người ngoài có thể nhìn thẳng làm ảnh hưởng xấu đến gia đạo.
 

2.3 Kiểm Tra Phong Thủy Phòng Ngủ

 
Khi ngủ không được để gương soi chiếu vào mình lúc ngủ. Có thể che gương lại hoặc dời đi vị trí khác. Không nên để các vật nặng hoặc lớn phía trên đầu giường nằm. Nó sẽ khiến giấc ngủ gia chủ trở nên nặng nề.
 
Trong phòng ngủ không nên để bất kỳ vật nặng nào trên giường.
 
phong thủy à ở, phong thủy, tin tức, tin tức phong thủy, phong thủy nhà ở

 

2.4 Kiểm Tra Và Tìm Kiếm “Ám Tiến Sát”

 
Ám Tiến Sát là những vật nhọn hay các đường thẳng kéo dài chiếu thẳng vào cửa nhà. Cần kiểm tra thật kỹ xung quanh nhà xem có các công trình lớn hoặc chướng ngại vật lớn hay không? Kiểm tra nếu các con đường lớn, dây điện nhà hàng xóm, cây nhọn hướng vào cửa nhà sẽ tạo điểm xui xẻo.
 

2.5 Kiểm Tra Phong Thủy Nhà Vệ Sinh

 
Nhà vệ sinh là nơi nước sẽ trôi ra ngoài. Nó đại diện cho tiền tài vật chất trong nhà. Nếu đặt sai vị trí sẽ khiến tiền tài nhanh chóng bị tiêu tan. Nếu đặt đúng vị trí giúp sẽ giữ gia sản dài lâu hơn. Thiết kế nhà vệ sinh nên rộng rãi và thoải mái nhất có thể.
 
phong thủy à ở, phong thủy, tin tức, tin tức phong thủy, phong thủy nhà ở
 
Không được đặt nhà vệ sinh quá gần trung tâm ngôi nhà sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Cũng không đặt quá xa gây bất tiện trong khi sử dụng. Nhà vệ sinh không nên quá chật, thấp và ngột ngạt. Nó phải được giữ sạch sẽ và gọn gàng. Nên đặt nhà tắm ở nơi khuất tầm mắt. Đặc biệt cấm kỵ không đặt gần nhà ăn, phòng ngủ và nhà bếp.

TOP BÀI VIẾT

 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN