Cải tạo, nâng cấp Đường giao thông từ tỉnh lộ 12 đi thôn 8, thôn 7, xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông

[Mã file 60015]
  1 Đánh giá    Viết đánh giá
 5      1372      1
Phí tải: 10 Xu (1Xu = 1.000đ)
Danh mục
Thể loại
Nhóm file
Ngày đăng
10-5-2019
Loại file
Full file + Tài liệu
Dung lượng
14.7 MB

Bản vẽ, thuyết minh, dự toán cải tạo đường thôn xã hòa sơn krong bong daklak là điều quá tuyệt để tham khảo


MÔ TẢ CHI TIẾT

1.       Tên công trình: Cải tạo, nâng cấp Đường giao thông từ tỉnh lộ 12 đi thôn 8, thôn 7, xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông.

2.       Hình thức đầu tư: Cải tạo, nâng cấp.

3.       Địa điểm xây dựng: Xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông.

4.       Mặt bằng xây dựng: Dọc theo hành lang đường cũ.

  1. QUI MÔ XD, NĂNG LỰC CÔNG TRÌNH VÀ YÊU CẦU KỸ THUẬT

1.       Quy mô đầu tư xây dựng:

- Chiều dài tuyến L=3,695Km.

+ Điểm đầu tuyến Km0 (tại Km12+790 tỉnh lộ 12) Xã Hòa Sơn.

+ Điểm cuối tuyến Km3+695 tại ngã tư giao đường từ tỉnh lộ 12 đi xã Khuê Ngọc Điền.

2.       Cấp hạng kỹ thuật:

- Loại công trình             : Công trình giao thông.

- Cấp hạng đường:          : Đường GTNT cấp A (TCVN 10380:2014)

- Vận tốc thiết kế            : 20 km/h.

- Tải trọng tính toán thiết kế mặt đường: Trục xe 25 kN.

- Tải trọng trục xe vượt tải: Trục xe 60 kN.

- Công trình thoát nước vĩnh cửu, tải trọng thiết kế: 0,65HL93.

+ Khổ cống: Theo bề rộng nền đường.

+ Tần suất thiết kế                    : 4%. 

  1. Tiêu chuẩn kỹ thuật chủ yếu:

TT

Tiêu chuẩn kỹ thuật chủ yếu

Giá trị

1

Bán kính đường cong nằm tối thiểu thông thường (m)

30

2

Bán kính đường cong nằm tối thiểu giới hạn (m)

30

3

Bán kính đường cong nằm tối thiểu không siêu cao (m)

200

4

Độ dốc siêu cao lớn nhất(%)

6

5

Độ dốc dọc lớn nhất(%)

11

6

Chiều dài lớn nhất của đoạn có dốc dọc lớn hơn 5%(m)

300

7

Tĩnh không theo chiều đứng(m)

4,5

 

4.       Hệ thống tiêu chuẩn kỹ thuật áp dụng:

- Khảo sát:

+ Quy trình khảo sát đường ô tô 22_TCN 263_2000.

+TCVN 9398:2012 Tiêu chuẩn quốc gia về công tác trắc địa trong XDCT;

+ Quy trình KS ĐCCT và thiết kế biện pháp ổn định nền đường  22 TCN 171_87.

+ Qui trình khoan thăm dò địa chất công trình 22TCN 259_2000.

- Thiết kế:

+ TCVN 10380:2014_Đường giao thông nông thôn-Yêu cầu thiết kế.

+ Áo đường cứng đường ô tô – Tiêu chuẩn thiết kế 22TCN 223-95.

+ Quyết định số 4927/QĐ-BGTVT ngày 25/12/2014 của Bộ Giao thông Vận tải V/v ban hành “ Hướng dẫn lựa chọn quy mô kỹ thuật đường giao thông nông thôn phục vụ chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2010-2020”.

+ Quy trình tính toán đặc trưng dòng chảy lũ 22 TCN 220_95.

+ Quy trình thiết kế cầu cống 22 TCN 272_05.

+ Quyết định số 3230/QĐ-BGTVT ngày 14/12/2012 V/v ban hành quy định tạm thời về thiết kế mặt đường bê tông xi măng thông thường có khe nối trong XD CTGT (tham khảo).

+ Hệ thống an toàn giao thông theo: QCVN 41:2016/BGTVT Qui chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ.

- Thi công:

+ TCVN 4055-2012 tổ chức thi công.

+ Công tác đất – Quy phạm thi công và nghiệm thu, 22TCN 4447 – 2012.

+ Tiêu chuẩn thi công và nghiệm thu nền đường ôtôTCVN 9436: 2012.

+ Vật liệu, TC và NT lớp móng CPĐD trong KC đường ô tô TCVN 8859: 2011;

+ Quyết định số 1951/QĐ-BGTVT ngày 17/8/2012 về việc quy định tạm thời về kỹ thuật thi công và nghiệm thu mặt đường BTXM trong xây dựng công trình giao thông (tham khảo).

+ Quy phạm thi công và nghiệm thu cầu cống 22TCN 266 – 2000.

+ TCVN 4453-1995 thi công và nghiệm thu kết cấu BT và BTCT toàn khối.

+ TCVN 9115-2012 thi công và nghiệm thu kết cấu BT và BTCT lắp ghép.

- Các Quy trình quy phạm hiện hành khác.

5.       Năng lực công trình :

-        Xây dựng nền, móng mặt đường, lề đường hệ thống ATGT: 3.695m.

-        Cống thát nước ngang đường khẩu độ Lo=80cm: 03/19,5 cái/m.

6.       Yêu cầu kỹ thuật :

a)       Phạm vi thiết kế

Thuộc Xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông.

+ Điểm đầu tuyến Km0 (tại Km12+079 tỉnh lộ 12) Xã Hòa Sơn.

+ Điểm cuối tuyến Km3+695 tại ngã tư giao đường từ tỉnh lộ 12 đi xã Khuê Ngọc Điền.

b)      Bình đồ tuyến:

-        Hướng tuyến bám theo tuyến cũ đã xây dựng.

-        Các thông số thiết kế về bình đồ tuyến tuân thủ tiêu chuẩn đường GTNT cấp A (TCVN 10380:2014), vận tốc thiết kế V=20km/h.

c)       Trắc Dọc tuyến:

-        Trắc dọc tuyến được thiết kế trên cơ sở các điểm khống chế tuyến: Điểm đầu, cuối tuyến, điểm giao với đường ngang, thiết kế bao (đắp thấp), đảm bảo thoát nước nền đường.

-        Độ dốc dọc lớn nhất : Imax =4,49%.

d)      Nút giao:

-        Các nút giao trên được thiết kế với quy mô dạng đơn giản, các nút giao thiết kế cung tròn tại mép nền đường để vuốt vào đường trục chính.

 e)      Trắc ngang tuyến:

+        Bề rộng nền đường         : Bnền= 6,00m.

+        Bề rộng mặt đường         : Bmặt= 3,50m.

+        Bề rộng lề đường            : Bl  = 1,25 x 2bên.

+        Dốc ngang mặt: 2%.        Dốc ngang lề: 4%.

-        Đoạn Km2+590,2-:-Km2+721,5_Chiều dài L=43m (Thuộc phạm vi cầu cũ nền đường rộng 4m, mặt đường BTXM rộng 3m, nền đường hiện hữu đắp cao): Do kinh phí hạn chế hơn nữa cầu tạm còn tốt nên giữ nguyên và sẽ đầu tư đồng bộ cầu và đường hai đầu cầu khi điều kiện cho phép.          

f)       Nền đường:

-        Nền đường trước khi đắp phải bóc lớp đất hữu cơ dày 20cm, Đất đắp nền đường tận dụng từ đất đào trên tuyến, phần còn thiếu khai thác từ mỏ.

-        Độ dốc ngang nền đường 2%;

-        Mái dốc ta luy nền: căn cứ vào điều kiện địa chất vùng tuyến đi qua là cát pha sét lẫn ít sỏi sạn, đề nghị chọn :

+ Mái dốc nền đào:  1/1. Mái dốc nền đắp:  1/1,5.

+ Mái dốc ta luy rãnh dọc: Phía nền đường 1/1,5, phía ngoài 1/1.

-        Độ đầm nén của nền đường: Nền đào và nền đường đắp lu lèn đạt Kyc>0,95.

g)       Mặt đường:

+        Mặt BTXM M250 đá 1x2 dày 18cm.

+        Giấy dầu.

+        Móng CPĐD loại 2(Dmax=37.5)dày 12cm, Kyc>0,98.

+        Kết cấu lề đường: Đắp đất cấp 3, Kyc>0,95.

-        Nền đường đào đắp lu lèn đạt Kyc>0,95.

h)      Khe co dãn:

- Sơ đồ bố trí:

+ Khe co giả vuông góc với tim đường, cách nhau 4,5m.

+ Khe co ngừng thi công vuông góc với tim đường, cách nhau 22,50m.

+ Khe dãn vuông góc với tim đường, cách nhau 67,50m.

- Cấu tạo khe co: Chiều rộng 12mm, chiều sâu 60mm bằng nhựa đường.

- Cấu tạo khe dãn: Phía trên chiều rộng 25mm, chiều sâu 60mm bằng nhựa đường. Phía dưới gỗ chèn khe dày 25mm.

i)       Công trình thoát nước:

i-1)    Rãnh dọc: Rãnh đất tự nhiên, tiết diện hình thang rộng 0,4m, sâu 0,5m (tính từ mặt đường hoàn thiện); mái dốc ta luy theo nền đuờng.

          i-2)    Cống thoát nước:

-        Cầu cống cũ tận dụng và cải tạo lại, kết hợp bổ sung xây dựng cống mới cống bản khẩu độ Lo:80cm, cụ thể như sau:

+        Tải trọng tính toán công trình thoát nước: 0.65HL93

+        Tần suất thiết kế công trình thoát nước: 4%

+        Khổ cống: theo khổ nền đường.

+        Kết cấu cống :

Móng: bằng bê tông đá 2x4 mác 150.

Thân cống, tường cánh, sân cống bằng bê tông đá 2x4 mác 150

Tấm bản bằng BTCT đá 1x2 mác 200.

+        k.       Hệ thống công trình phòng hộ:

-        Với địa hình tuyến thiết kế không phức tạp, hệ thống phòng hộ chỉ thiết kế với hệ thống cọc tiêu, biển báo theo QCVN 41:2016/BGTVT Qui chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ.

 

 

HÌNH ẢNH DEMO

đường bê tông,cải tạo đường thôn,nâng cấp Đường giao thông,Cải tạo đường giao thông,nâng cấp cải tạo

đường bê tông,cải tạo đường thôn,nâng cấp Đường giao thông,Cải tạo đường giao thông,nâng cấp cải tạo

đường bê tông,cải tạo đường thôn,nâng cấp Đường giao thông,Cải tạo đường giao thông,nâng cấp cải tạo

đường bê tông,cải tạo đường thôn,nâng cấp Đường giao thông,Cải tạo đường giao thông,nâng cấp cải tạo

đường bê tông,cải tạo đường thôn,nâng cấp Đường giao thông,Cải tạo đường giao thông,nâng cấp cải tạo

đường bê tông,cải tạo đường thôn,nâng cấp Đường giao thông,Cải tạo đường giao thông,nâng cấp cải tạo

đường bê tông,cải tạo đường thôn,nâng cấp Đường giao thông,Cải tạo đường giao thông,nâng cấp cải tạo

đường bê tông,cải tạo đường thôn,nâng cấp Đường giao thông,Cải tạo đường giao thông,nâng cấp cải tạo

đường bê tông,cải tạo đường thôn,nâng cấp Đường giao thông,Cải tạo đường giao thông,nâng cấp cải tạo

đường bê tông,cải tạo đường thôn,nâng cấp Đường giao thông,Cải tạo đường giao thông,nâng cấp cải tạo

Nguồn: Filethietke.vn



LINK DOWNLOAD

Hoa son-krong bong.rar [14.7 MB]

File đã được kiểm thử
     Báo vi phạm bản quyền
Pass giải nén (Nếu có):
filethietke.vn
DOWNLOAD
(10 Xu)
Bạn có bản vẽ hay
ĐĂNG BÁN NGAY


BÌNH LUẬN



ĐÁNH GIÁ


ĐIỂM TRUNG BÌNH

5
1 Đánh giá
File rất tốt (1)
File tốt (0)
File rất hay (0)
File hay (0)
Bình thường (0)
Thành viên
Nội dung đánh giá
19:55 - 10/5/2019
File rất tốt
File rất tốt và phù hợp để tham khảo

 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN