Nền móng và hệ thống thoát nước đường kết nối cầu treo nông thôn

[Mã file 58787]
  1 Đánh giá    Viết đánh giá
 1      1380      0
Phí tải: 10 Xu (1Xu = 1.000đ)
Danh mục
Thể loại
Nhóm file
Ngày đăng
20-4-2019
Loại file
Full file + Tài liệu
Dung lượng
4 MB
File đã kiểm thử
File đầy đủ và chi tiết
Có báo cáo, tài liệu

ĐƯỜNG GIAO THÔNG NÔNG THÔN ĐẦY ĐỦ THIẾT KẾ BẢN VẼ, DỰ TOÁN, THUYẾT MINH


MÔ TẢ CHI TIẾT
8. Quy mơ v cấp cơng trình xy dựng:
- Cấp kỹ thuật:
+ Cấp kỹ thuật: Đường giao thông nông thôn cấp C (VTK = 10Km/h).
+ Loại v cấp cơng trình: cơng trình giao thơng đường bộ cấp IV.
- Cấp mặt đường:
+ Xây dựng mặt đường cấp cao A1 ( mặt đường BTXM).
9 - Thiết kế cc hạng mục cơng trình:
a- Bình đồ:
- Được thiết kế theo tiêu chuẩn Đường giao thông nông thôn cấp C (Vtk =10Km/h), tuyến cố gắng đi bám theo đường cũ  để hạn chế khối đào, đắp. Đoạn đầu tuyến trũng thấp nên được đắp cao để tránh ngập úng, Phía cuối tuyến qua cầu treo Tuyến chủ yếu chỉ san gạt, đắp bù nền đường vàvét rãnh 2 bên. 
- Các thông số kỹ thuật chủ yếu:
- Các thông số đã thiết kế về bình đồ tuyến:
+ Số lần chuyển hướng: 7 lần. 
+ Chiều dài tuyến:  478,70m.
+ Bán kính đường cong nằm nhỏ nhất:    15,00m.
+ Bán kính đường cong nằm lớn nhất :      200,03m.
- Đường giao: Toàn bộ tuyến có 01 nút giao. Thiết kế các nút giao đồng mút giản đơn, phạm vi thiết kế nút đến hết tiếp cuối của đoạn cong.
b- Trắc dọc:
 - Quan điểm thiết kế: 
+ Cao độ thiết kế trên trắc dọc là cao độ tim mặt đường hoàn thiện. 
- Toàn tuyến là đường cũ dốc dọc (0,13%-:- 7,86%) đảm bảo cho điều kiện thoát nước mặt trong giai đoạn mùa mưa, trắc dọc tuyến được thiết kế bao bám để giảm khối lượng đào đắp.
- Kết quả thiết kế trắc dọc như sau:
+ Độ dốc đọc lớn nhất: 7,86%. 
+ Độ dốc đọc nhỏ nhất: 0,13%. 
+ Chiều cao đào nền lớn nhất  : 0,18 m.
+ Chiều cao đắp nền lớn nhất  :      1,02m.
c- Trắc ngang:
+ Nền đường:
- Cao độ thiết kế trên trắc ngang là cao độ tim mặt đường hoàn thiện 
- Trắc ngang nền đường hoàn thiện là 4,0m 
- Độ chặt yêu cầu K>0,95.
- Siêu cao và mở rộng hai bên đường cong, trong các đường cong có bố trí siêu cao, thiết kế dốc ngang nền đường một mái theo siêu cao. Nền đường trong các đường cong thiết kế mở rộng tương ứng với độ mở rộng mặt đường.
- Ta luy nền đào 1/1, ta luy nền đắp 1/1,5.
+ Móng, mặt đường:
- Mặt đường:
* Tường hợp 1: Áp dung cho đoan đầu cầu treo: Km0+76,62-:-km0+126,62-l=50m
+ Mặt đường gia cố BTXM đá 1*2, M200, dày 14cm.
+ Giấy dầu tạo phẳng
+ Móng CPĐD loại 1, Dmax25, dày 10cm.
+ Độ dốc ngang mặt đường I = 2%.
+ Nền đường lu lèn K > 0,95.
*Tường hợp 2: Áp dung cho đoan qua cầu treo: Km0+277,54-:-Km0+327,54-l=50m
+ Mặt đường gia cố BTXM đá 1*2, M200, dày 14cm.
+ Làm lớp lót cát đệm tạo phẵng dày 5cm
+ Độ dốc ngang mặt đường I = 2%.
+ Nền đường lu lèn K > 0,95.
- Lề đường:
+ Lề đường gia cố đất cấp 3 chọn lọc, độ chặt K > 0,95.
+ Độ dốc ngang lề đường I = 4%.
+ Nền đường lu lèn K > 0,95.
* Tường hợp 2: 
Áp dung các đoan còn lại: Km0+00-:-Km0+76,62 & đoạn Km0+327,54-:- Km0+478,70
+ San gat đắp bù nền nền đường đảm bảo độ chặt, k >0,95
+ Rãnh dọc: 
- Rãnh đất hình thang sâu 40cm (Khi hoàn thiện) và đáy rộng 40cm. Mái taluy rãnh: trong 1/1.5 và ngoài 1/1.
 

 

HÌNH ẢNH DEMO

NÔNG THÔN,ĐƯỜNG,SỬA CHỮA,NÂNG CẤP,GIAO THÔNG,OK

NÔNG THÔN,ĐƯỜNG,SỬA CHỮA,NÂNG CẤP,GIAO THÔNG,OK

NÔNG THÔN,ĐƯỜNG,SỬA CHỮA,NÂNG CẤP,GIAO THÔNG,OK

NÔNG THÔN,ĐƯỜNG,SỬA CHỮA,NÂNG CẤP,GIAO THÔNG,OK

NÔNG THÔN,ĐƯỜNG,SỬA CHỮA,NÂNG CẤP,GIAO THÔNG,OK

NÔNG THÔN,ĐƯỜNG,SỬA CHỮA,NÂNG CẤP,GIAO THÔNG,OK

NÔNG THÔN,ĐƯỜNG,SỬA CHỮA,NÂNG CẤP,GIAO THÔNG,OK

NÔNG THÔN,ĐƯỜNG,SỬA CHỮA,NÂNG CẤP,GIAO THÔNG,OK

NÔNG THÔN,ĐƯỜNG,SỬA CHỮA,NÂNG CẤP,GIAO THÔNG,OK

NÔNG THÔN,ĐƯỜNG,SỬA CHỮA,NÂNG CẤP,GIAO THÔNG,OK

Nguồn: Filethietke.vn



LINK DOWNLOAD

THON 2 HOA LE - 300 TRIEU.rar [4 MB]

File đã được kiểm thử
     Báo vi phạm bản quyền
Pass giải nén (Nếu có):
filethietke.vn
DOWNLOAD
(10 Xu)
Bạn có bản vẽ hay
ĐĂNG BÁN NGAY


BÌNH LUẬN



ĐÁNH GIÁ


ĐIỂM TRUNG BÌNH

5
1 Đánh giá
File rất tốt (1)
File tốt (0)
File rất hay (0)
File hay (0)
Bình thường (0)
Thành viên
Nội dung đánh giá
14:21 - 20/4/2019
File rất tốt
File rất tốt và phù hợp để tham khảo

 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN