Giáo trình Nhà cao tầng Bê tông cốt thép - Võ Bá Tầm

[Mã file 3858]
  1 Đánh giá    Viết đánh giá
 392      4458      146
Phí tải: Miễn phí
Danh mục
Thể loại
Nhóm file
Ngày đăng
30-11-2016
Loại file
Full file
Dung lượng
151 KB

Giáo trình Nhà cao tầng Bê tông cốt thép - Võ Bá Tầm, đây là giáo trình hướng dẫn rất chi tiết với đầy đủ thông số kỹ thuật


MÔ TẢ CHI TIẾT

Tên Ebook: Nhà cao tầng Bê tông cốt thép. Tác giả: Võ Bá Tầm. Định dạng: PDF. Số trang: 248. Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia TPHCM. Năm phát hành: Tái bản lần thứ nhất năm 2012.

- Được biên soạn dựa vào đề cương môn học "Nhà nhiều tầng bê tông cốt thép" và dựa trên nền tảng các "tài liệu tham khảo".
- Nội dung chính là trình bày những nguyên tắc cơ bản trong việc lựa chọn giải pháp kiến trúc - kết cấu phù hợp cho nhà cao tầng, tìm hiểu về bản chất sự làm việc và phạm vi ứng dụng của từng loại kết cấu đó. Nguyên lý thiết kế và cấu tạo nhà cao tầng đặc biệt đối với công trình có xét đến động đất, đồng thời tác giả cũng đề cập đến phương pháp tính toán nhà cao tầng (từ mô hình tính toán, tải trọng tác dụng, tổ hợp nội lực, phương pháp tính cốt thép cho cấu kiện bê tông cốt thép,... đang dùng rất phổ biến hiện nay) khi dùng các phần mềm chuyên dụng để tính toán, kể cả phương pháp tính cổ điển, nhằm trang bị cho sinh viên kiến thức cơ bản để xử lý kết quả tính toán từ các phần mềm.
- Giúp sinh viên có thêm tài liệu tham khảo trong quá trình học tập, phục vụ cho môn học "Nhà nhiều tầng bê tông cốt thép", đối với sinh viên ngành xây dựng trong các trường đại học, là tài liệu tham khảo, nghiên cứu làm đồ án tốt nghiệp của sinh viên ngành xây dụng, đồng thời có thể làm tài liệu tham khảo cho các kỹ sư thiết kế công trình. 

 


 

HÌNH ẢNH DEMO

bê tông cốt thép,Giáo trình Nhà cao tầng,tài liệu bê tông cốt thép

Nguồn: Filethietke.vn



LINK DOWNLOAD

Giáo trình Nhà cao tầng Bê tông cốt thép.pdf [151 KB]

File đã được kiểm thử
     Báo vi phạm bản quyền


BÌNH LUẬN


Giang Dinh Nguyen Huong Trả lời Thích  018:21 - 30/8/2018
down được mỗi cái mục lục

ĐÁNH GIÁ


ĐIỂM TRUNG BÌNH

5
1 Đánh giá
File rất tốt (1)
File tốt (0)
File rất hay (0)
File hay (0)
Bình thường (0)
Thành viên
Nội dung đánh giá
09:41 - 16/6/2017
File rất tốt
File rất tốt và phù hợp để tham khảo

 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN